Hvað hafa Bretar og Hollendingar á Alþingismennina okkar

Mér leikur mikil forvitni á að vita hvað það er sem að Bretar og Hollendingar hafa á okkar stjórnmálamenn sem að gerir þá svoan viljuga að selja komandi kyslóðir í þrældóm vegna gjaldþrots fyrirtækis sem var í "EINKAEIGN"!!!

 Við sem þjóð meigum aldrei skrifa undir þetta... ALDREI!!! 

Þeir þingmenn sem að samþykkja þetta eru að fela einhvað... Það vantar einhvað mikið á þessa sögu...


mbl.is Icesave-málið ekki það stórt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Friðgeir !

Þakka þér fyrir; þessa fyrirspurn.

Þú varst; aðeins fyrri til, en ég, að koma þessu fram - en; nauðsynlegt þó, til framhalds umræðunnar, svo sannarlega.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 00:54

2 identicon

It is your Government that has to pay ! Where they get the money from is up to them.....But they will pay.....Believe you me...... they will pay......Why don't they get your " Heroes"? You were so proud of them!.....Even your president said " You ain't seen nothing yet" It is not the dutch or the Brits to blame....It is the people that took loans they could not afford,,,,Buying Jeeps, Range Rovers, Summer Cabins etc You all lived beyond your means, and now you are like the German Nazis........Not my fault....I did nothing wrong.....I just bought a range rover,,,,I knew I couldn;t afford it, but it was not my fault....Pathetic.....Now it is payback time....but no....you do not want to pay back....like I said... Pathetic.....Can anybody loan me 44 million please .....I want a new house !!!!

Fair Play (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 01:36

3 identicon

Já veistu það held ég að sé spurning sem margir íslendingar hafi spurt sjálfan sig að, það er alveg á hreinu að þeir hafa eitthvað.

Fair Play ertu með sand í píkunni eða? btw. spurning um að þú farir í skóla til að læra hvernig á að nota punkta og kommur. hálfviti.

Jóhann Jóels (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 02:05

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ohhhh.... er þessi álfur mættur á svæðið einu sinni enn?

Guðmundur Ásgeirsson, 24.2.2011 kl. 04:13

5 Smámynd: Friðgeir Sveinsson

Alltaf gaman af svona snillingum sem að hafa ekkert betra að gera en að æsa sig yfir kommum og punktum...Mér er slétt sama,,,

 Þetta hjá honum finst mér sniðugt "Fair Play ertu með sand í píkunni eða?" - Skil ekkert hvað hann er að far ameð þessu

Friðgeir Sveinsson, 24.2.2011 kl. 09:50

6 identicon

Friðgeir, kelling með sand í píkunni er væntanlega pirruð/reið skrítið að þú hafir aldrei heyrt þetta orðatiltak áður. Annars sérðu ekki kommentið hjá Fair play, eða áttirðu bara í rosalegum vandræðum með að lesa það útaf öllum punktunum og kommunum. Venjulega er mér líka slétt sama en þetta er sko alltof mikið. Og ég geri ráð fyrir að Guðmundur sé að tala um hann sem álfinn en ekki mig því ég er ekki búinn að trolla öll mbl bloggin eins hann gerir.

Hafðu góðan dag vinur.

Jóhann Jóels (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 10:45

7 identicon

Vil reyndar líka taka það fram að ég er sammála bloggfærslunni þinni, ef það fór framhjá þér og í henni ert þú að nota punktana í hæfilegu magni ;)

Jóhann Jóels (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 10:52

8 Smámynd: Adeline

Fair play, mikið ef ekki allt af þessum peningum runnu líka útí breskt atvinnulíf, fólk fékk lán útá þessa peninga -já breskir ríkisborgarar og í Bretlandi( fretlandi) . svo slakaðu aðeins á æsingnum.

Adeline, 24.2.2011 kl. 13:08

9 Smámynd: Friðgeir Sveinsson

Ég þakka þér Jóhann fyrir skýringar þínar á "Sandpíku" -

Athugasemdir þínar með skólagöngu mína eiga rétt á sér, var ekki mikið í skóla... Er einn af þessum sem er Lesblindir... á mínum grunskólaárum sem hófust fyrir 31 ári síðan og enduðu einhverju síðar,,, var ekki mikill áhugi á að kenna slíkum börnum... Okkur var bara mokað út í horn sem tossum... Leiðin lá svo á sjóinn... Riktgerðasmíð ekki krefjandi þáttur í mínu lífi framan af...

Til að útskýra óhóflega punkta og kommunotkun mína þá er á því einföld skýring... Stutta hnitmiðaðar settningar sem segja það sem segja þarf... Engar langlokur... Ritmálið slitið í sundur með greinilegum merkjum...

Ég væri til í að sjá fleiri sem að gætu með góðu móti sagt mikið í fáum orðum...

Þakka einnig fyrir þær góðu athugasemdir sem þú hafðir fram að færa... Tek hinu ekki persónulega...

Að lokum óska ég þér einnig góðs dags (Punktar...) :)

Friðgeir Sveinsson, 24.2.2011 kl. 14:37

10 identicon

já veistu það, ég var bara ekkert að setja útá eitt né neitt í þinni færslu. ég er eiginlega farinn að halda að þú hafir hlaupið yfir kommentið á undan mínu og ekki lesið það en ég ætla að copy/paste það hér ég sá strax að þú skrifaðir að þú værir lesblindur undir myndinni og ég hef bara ekkert útá það að setja.

Hér fyrir neðan er kommentið sem er fyrir ofan mitt fyrsta svar og þetta er það sem ég var að svara og þú virðist hafa tekið til þín þú hlýtur bara að hafa ekki séð það fyrst þú ert ekkert að kippa þér upp við það, ég spurði hvort þú hefðir ekki getað lesið þetta svar fyrir kommum og punktum útaf því að ég átti erfitt með það þá hlýtur það að vera verra fyrir þig.

It is your Government that has to pay ! Where they get the money from is up to them.....But they will pay.....Believe you me...... they will pay......Why don't they get your " Heroes"? You were so proud of them!.....Even your president said " You ain't seen nothing yet" It is not the dutch or the Brits to blame....It is the people that took loans they could not afford,,,,Buying Jeeps, Range Rovers, Summer Cabins etc You all lived beyond your means, and now you are like the German Nazis........Not my fault....I did nothing wrong.....I just bought a range rover,,,,I knew I couldn;t afford it, but it was not my fault....Pathetic.....Now it is payback time....but no....you do not want to pay back....like I said... Pathetic.....Can anybody loan me 44 million please .....I want a new house !!!!

Fair Play (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 01:36

Jóhann Jóels (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 14:52

11 Smámynd: Friðgeir Sveinsson

Biðst forláts á þessari fljótfærni minni Jóhann... (Eitt af einkennum Bleslindra)

Point taken..

Friðgeir Sveinsson, 24.2.2011 kl. 15:02

12 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Heldur; hafa þeir Færa Plægjari (Fair Play) og Jóhann Jóels, dreift umræðu, á dreif nokkra, eins og með þessarri mittis líffæra stúdíu, sem að kvenfólkinu snýr, sérstaklega.

Er ekki mögulegt; að lyfta umræðunni, til þess vegar, sem Friðgeir síðuhafi lagði upp með, í öndverðu, gott fólk ?

Með; ekki lakari kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 15:05

13 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælt veri fólkið, við skulum verjast þessu landráðapakki sem hér er allt að drepa fyrir elítuna og við eigum að hlíða hvað sem það kostar!

Sigurður Haraldsson, 24.2.2011 kl. 16:36

14 identicon

Haha Jú Óskar það er bara mjög vel séð að setja þetta aftur á rétta braut.

Ég biðst afsökunar á að hafa dreift umræðunni svona mér fanst bara mjög óþarflega að mér vegið og fanst eiginlega að þetta hlyti að vera byggt á misskilningi og allt í góðu með það. :) Og mittislíffæra stúdían var auðvitað mjög mikilvægur þáttur í þessu öllu saman ;)

Jóhann Jóels (IP-tala skráð) 24.2.2011 kl. 19:49

15 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Já fyrirgefðu, alveg rétt hjá þér að ég var að meina álfinn sem kennir sig við íþróttamannslega framkomu, en skýtur sjálfur úr launsátri nafnleysis.

Guðmundur Ásgeirsson, 25.2.2011 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband