Þetta sendi ég á forseta Íslansds, hvet alla til að gera slíkt hið sama - forseti@forseti.is


Góðan Dag Herra Forseti.



Ég sem Íslendingur sem ætla að búa á Íslandi allan minn aldur og á hér ástvini og ættiningja bið þig að hafna Icesave allra vegna.

Rökstuðninginn þarf vart að endurtaka, Hins vegar vill ég benda á eina blákalda staðreynd.

Farið máli fyrir alþjóðadóm og Ísland tapar þá er búið að gefa skilaboð yfir heimsbyggðina að þjóðríki séu föst í þeim klöfum

að óábyrgir bankamenn geti veðjað með velferð þjóða án ábyrgðar. Einnig mun þá liggja á Bretum og Hollendingum að þeir

þurfi með sama hætti að ábyrgjast sína banka og þeir ætla okkur Íslendingum að gera.

Það er kominn tími til að Fjárglæframönnuim heimsins verði settur stóllinn fyrir dyrnar almenningi í heiminum til hagsbóta.

Ég biðla til þín að allra vegna ekki, ekki bara Íslendinga vegna að segja nei, og knýa þetta fyrir dóm. Heimurinn þarf að því að halda.



Bestu Kveðjur,

Friðgeir Sveinsson

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Þetta er of væmið. Síðan er það fullveldis afsal að setja málið fyrir erlendan dómstól þegar hægt er að semja. Fullvalda ríki semja um sín mál. Ef forsetinn er fulltrúi fullvalda ríkis þá beygir hann okkur ekki undir dómstóla af óþörfu. Við eigum öll börn og framtíð og þú ártt ekkert meiri rétt á að höfða til hennar skoðana þinna vegna. Þess vegna finnst mér þú væminn.

Gísli Ingvarsson, 18.2.2011 kl. 12:18

2 Smámynd: Friðgeir Sveinsson

Ýmislegt hef ég nú verið kallaður en aldrei væmin.

 Ef að við erum svona voðalega fullvalda þá er nú ekki mikið mál að segja bara nei og punkt þar við.

Eða er það fullveldi í þínum huga að begja sig undir glæpagjörninga Landsbankamanna ?

Friðgeir Sveinsson, 18.2.2011 kl. 13:16

3 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Friðgeir" Gísli er bara búktalari. Svo eru það ekki við Íslendingar sem förum með málið fyrir dóm. heldur þeyr sem eru með kröfuna!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 18.2.2011 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.