Nú skil ég Íslensk stjórnmál... Meira klúður = Meira Traust

Steingrímur hefur náð útskíra fyrir mér hver drifkraftur íslenskra stjórmála er... Lksins.!!

 Klúður = Góður traustsins verður stjórnmálamaður/- Flokkur

 Veruleikafyrringin og klikkuninn er farinn að verða aðhlátursefni fyrir lönguu síðan... Hvað þetta lið hins vegar forherðist er hreinlega áhyggjuefni... 


mbl.is Óvíst hvort kjósa þyrfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er búinn að fá dropa í alla mína mæla, allir sprungnir; Svo kemur þessi heimska upp úr Steingrími J


Til hamingju Ísland, við eigum heimskasta stjórnmálamann heimsins

doctore (IP-tala skráð) 8.4.2011 kl. 15:59

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Meinið er nú að stjórnmálamenn eru ekki lengur fulltrúar fólksins heldur lobbyistar fjármálaelítunnar. Það er því ekki von á góðu.

Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2011 kl. 16:03

3 identicon

Steingrímur joð er búinn að bjarga helginni. Ég mun líklega hlægja langt fram í næstu viku.

Nenni Siggi (IP-tala skráð) 8.4.2011 kl. 16:07

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Mér er vart hlátur í huga vegna þess að hann meinar þetta og ætlar að sitja sem fastast ásamt Jóhönnu og undirlægjum hennar!

Sigurður Haraldsson, 8.4.2011 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.